Rèm cửa chống nắng cách nhiệt: đừng dùng nếu không tin tưởng ở sản phẩm

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn lựa chất liệu rèm cửa, để mang đến không gian sang trọng cũng như đáp ứng không gian nhà ở của mình thì việc chọn rèm cửa chống nắng cách nhiệt sẽ là một trong những sản phẩm mang đến sự hài lòng cho bạn cũng như đáp ứng không gian sử dụng. Là một trong những sản phẩm đặc biệt, nên nếu không hiểu hãy để chúng tôi gợi ý để bạn hiểu hơn và chọn đúng sản phẩm cho rèm cửa không gian nhà bạn.

Khác với những chất liệu khác, rèm cửa chống nắng cách nhiệt là sản phẩm rèm cửa đặc biệt từ chính chất chất liệu cấu tạo nên nó. Để có thể vừa mang đến khả năng chống nắng mà còn có khả năng cách nhiệt cho không gian sử dụng, thì chất  liệu rèm theo đó cũng phải đáp ứng cả hai nhu cầu trên. Vốn được làm chủ yếu từ chất liệu gấm hoặc bố, đây là những chất liệu cao cấp với khả năng chống nắng cực tốt chưa kể là chất liệu cao cấp sang trọng. Đặc biệt là chất liệu vải bố kết hợp vải gấm, tạo nên sự sang trọng và bắt mắt hơn.

Nghe đến vải gấm trong rèm cửa chống nắng cách nhiệt, hẳn nhiều người nghĩ ngay đến chất liệu rèm sang trọng nhưng khá thô cứ chứ không mềm mại như những sản phẩm rèm cửa mà bạn vẫn thường thấy. Nếu bạn nghĩ vậy thì…thay đổi cách suy nghĩ của mình lại đi nha. Thực chất như chúng ta vẫn từng nghĩ, vải gấm là một chất liệu vải cao cấp và sang trọng. Nhưng trong chất liệu gấm cho rèm cửa, vải gấm được kết hợp với chất liệu khác như cao su cao cấp và một lớp chống tia UV đặc biệt. Vừa mang đến khả năng chống nắng cực tốt và cản nhiệt cho không gian, lớp cao su bám vào lớp vải cho rèm cửa thêm mềm mại uyển chuyển mà không tạo ra sự khô cứng khó chịu như bạn vẫn thường nghĩ khi nhắc đến chấ liệu gấm.

Chất liệu cao cấp khiến rèm luôn đổ sóng mềm mại, đẹp và sang trọng hơn. Tuy mang đến khả năng chống nắng và cản nhiệt, nhưng chất liệu rèm vẫn đa dạng màu sắc và họa tiết giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa cho không gian bạn thêm hoàn hảo và ấn tượng hơn.

Để chọn đúng chất liệu rèm cửa chống nắng cách nhiệt, bạn nên chọn đúng sản phẩm với sự tự vấn của những chuyên gia trong ngành rèm thay vì là những sản phẩm vẫn hô hào là chống nắng cách nhiệt tràn lan trên thị trường hiện nay. Bởi vì đây là chất liệu rèm cửa đặc biệt, không như những chất liệu rèm cửa thông thường mà bạn vẫn nhìn thấy.

Đến Vinarem để chọn đúng sản phẩm rèm cửa chống nắng cách nhiệt cho không gian của mình.

Bình luận về bài viết này